วันอาทิตย์ที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2563

[NC] วันนี้พี่เทพเป็นอะไร | DAY 28

 [NC] วันนี้พี่เทพเป็นอะไร | DAY 28


 

28

 

୨୧

เมื่อเกือบครึ่งปีที่ผ่านมา ผมเป็นเพียงเด็กปีสองที่กำลังหาหาพักใหม่ เพราะถูกหอในของทางมหาวิทยาลัยเฉดหัวส่ง วิ่งหัวซุกหัวซุนหาหอพักด้านนอกจนตาเหลือก ก็เจอแต่ราคาแพงหูฉีก ท้ายที่สุดก็ยังพอมีโชคบ้าง จึงได้เพื่อนสนิทคอยช่วยเหลือ ไปๆมาๆเลยได้ย้ายเข้ามาพักในบ้านของพี่ชายเพื่อนแทน กินฟรี อยู่ฟรีกับชายแปลกหน้าที่ไม่แม้แต่จะคุยกันมาก่อนสักประโยคเดียว

วินาทีแรกที่ผมเห็นหน้าเขา ภาพจำแรกที่เขาสร้างก็เป็นผู้ชายสงบเสงี่ยม รักสันโดษ เมตตากรุณาต่อสัตว์ พ่อนักพรตนุ่งขามห่มขาว ทำบุญสวดมนต์ทุกวันเป็นกิจวัตร พอถึงวันพระวันศีลทีก็สวมบทบาทเป็นพ่อขาวจำศีลอย่างเคร่งครัด

ใครจะไปรู้ ว่าผู้ชายคนนั้นจะเปลี่ยนไปได้มากถึงขนาดนี้

“อึก..พ..พี่เทพ เดี๋ยวก่อน แฮ่ก เดี๋ยวก่อนครับ”

ถ้าหากภาพจำในตอนแรกของผู้ชายคนนี้คือนักพรตนุ่งขาวห่มขาว งั้นภาพจำในตอนนี้ก็คงถูกชายคนตรงหน้านี้เอาเท้าลบมันทิ้งไปหมดแล้วเรียบร้อย

พี่เทพผละออกเพียงนิดก่อนที่จะถอดเสื้อสีอ่อนออกอย่างไม่ช้า แต่ก็ไม่เร็วนัก เสียงลมหายใจหนักๆของพี่เทพทำเอาผมรู้สึกหวิวไปทั่วทั้งท้องน้อย ผมเม้มปากแน่นในยามที่หน้าท้องเป็นลอนของอีกฝ่ายปรากฏให้เห็นอีกครั้ง พี่เทพเป็นผู้ชายที่ดูดีมากจนผมนึกอิจฉาเขาอยู่บ่อยครั้ง ถึงแม้ว่าเขาจะกินมังสวิรัติ ไม่ออกไปนอกบ้าน ไม่ออกกำลังกายอะไรมากมายนอกจากว่ายน้ำในสระ เขาก็กลับมีรูปร่างหน้าที่เพอร์เฟคขนาดนี้เลยด้วยซ้ำ

พออีกฝ่ายรู้ตัวว่าโดนผมจ้องเขาก็กระตุกยิ้มออกมา ดวงตาสีเข้มวาววับเป็นมันจนไม่กล้าที่จะหันไปสบตากับเขาเลย

นี่ผมกับพี่เทพกำลังจะถลำลึกกันไปไกลกว่านี้กันจริงๆแล้วเหรอ...

แล้วตรงนี้มันยังเป็นโซฟากลางบ้านอยู่เลยนะ ใจคอจะทำอะไรกันแบบนี้ตรงนี้จริงๆเหรอพี่เทพ คราวที่แล้วก็ตรงประตูบ้านผมยังอายไม่หายเลย ใจสั่นทุกครั้งที่เผลอมองประตูบานนั้นด้วยซ้ำ

“พี่เทพครับ”

“ครับ”

โอ้ยยยย

ไม่ไหว แพ้ราบคาบเลย จะมาคงมาครับอะไรตอนนี้ ไม่เอา

ผมยกมือขึ้นมาปิดหน้าตัวเองทันที รู้สึกร้อนผ่าวไปหมดจนเดาออกได้เลยว่าตอนนี้หน้าผมต้องแดงมากแน่ๆ เสียงหัวเราะของพี่เทพถึงดังขึ้นแบบนั้น ก่อนที่สักพักสัมผัสจากจุมพิตจะแตะลงบนหลังฝ่ามือของผมที่กำลังใช้ปิดบังใบหน้าตัวเองเอาไว้ พี่เทพกดจูบย้ำๆอยู่อย่างนั้น ยิ่งผมส่งเสียงโอดครวญเขาก็ยิ่งแกล้งโดยการโน้มตัวลงมาใกล้กันมากกว่าเดิม ระดมจูบหนักๆไปทั่วทั้งหลังมือ พร้อมแลบลิ้นชื้นๆออกมาเลียตามปลายนิ้วบ้างในบางจังหวะ

และในขณะนั้นเอง ผมก็สะดุ้งสุดตัวเมื่อสัมผัสได้ถึงอะไรบางอย่างตรงหน้าขาตัวเอง ตอนแรกก็คิดว่าคงจะเป็นขาของพี่เทพ...แต่ไม่ใช่ ไม่ใช่เลยสักนิด ผมจึงค่อยๆกางนิ้วออกแล้วหลุบตาลงต่ำ เช่นเดียวกันกับเจ้าของร่างที่กำลังคร่อมทับอยู่เหนือตัวเองในตอนนี้

แย่แล้ว...แย่แล้วไง

พี่เทพพร้อมสู้แล้วอ่ะ ผมยังนอนตาเหลือกอยู่เลย

“กบ”

“...”

“ครั้งนี้พี่ไม่ไหวแล้วจริงๆ”

เออ รู้ ชัดแจ๋วขนาดนี้

ไม่ใช่ว่าผมไม่รู้เลยว่าถ้าหากคบกันกับใครสักคนแล้ว ความสัมพันธ์ทางกายพวกนั้นมันก็เป็นเรื่องปกติธรรมดา ไม่ว่าจะผู้ชายกับผู้หญิง หรือจะผู้หญิงกับผู้หญิง หรือจะกับผู้ชายด้วยกันเองก็ตามที และใช่ครับ หลังจากที่ผมรู้ตัวว่าสักวันหนึ่งมันจะต้องเกิดเรื่องพวกนี้ขึ้นมา ผมก็ได้ลองอ่านลองศึกษามาในระดับหนึ่งบ้างแล้ว แต่พอถึงเวลาจริงก็ยังทำใจได้ยากอยู่ดี

และก็ดูเหมือนว่า ตอนนี้ตำแหน่งต่างๆมันก็ค่อนข้างจะชัดเจนอยู่แล้วว่าผมกับพี่เทพควรจะมีบทบาทอย่างไรในความสัมพันธ์แบบนี้

โฮ...จะร้องไห้ ถ้าจะทำอะไรกันแบบนั้นจริงๆผมก็ต้องเป็นฝ่ายเตรียมตัวเองสินะ

“อื้อ!  ผมขนลุกเกรียวไปทั้งตัวเมื่อพี่เทพแกล้งลงน้ำหนักกดลงมาตรงส่วนนั้น มือทั้งสองข้างผวาจับแขนเขาไว้ทันที แต่พี่เทพก็ยังไม่หยุด ยังคงแกล้งบดเบียดเข้าหากันอยู่อย่างนั้นจนผมชักจะทนไม่ไหวขึ้นมาบ้างแล้ว

“ยังไงต่อกบ”

“พี่เทพ อย่าแกล้งผม”

“พี่ให้เวลาคิดอีกไม่นาน”

“อื้อ! ยังทำไม่ได้...”

“ทำไม”

“ผม...โอ้ย ถ้าจะทำแบบนั้น...ผมก็ต้องไปจัดการตัวเองก่อน เหวออออ!

“พี่ช่วย”

ผมอยากจะร้องไห้ออกมาจริงๆ พี่เทพจัดการอุ้มผมขึ้นมาจากโซฟาแล้วพาเข้าไปยังห้องน้ำที่อยู่ใกล้ที่สุด เขารีบเดินราวกับไม่อยากจะรีรออะไรอีกแล้ว พอเท้าแตะลงบนพื้นได้ผมก็ดันพี่เทพออกทันที

“จะช่วยอะไรล่ะครับ”

“พี่ช่วยอะไรได้บ้าง”

“โอ้ย...พี่เทพครับ อันนี้ไม่ได้ ผมต้อง เอ่อ...มันต้องล้าง มันต้องเอาของเสียออก”

“กบจะเจ็บไหม”

“ไม่รู้ครับ”

ผมมองหน้าพี่เทพก่อนจะส่ายหน้าเบาๆ เห็นแววตาที่ถูกส่งมาให้พร้อมคำพูดเชิงเป็นห่วงกันแบบนั้นก็พลันรู้สึกใจอ่อนยวบขึ้นมาทันที ผมเห็นพี่เทพเขาหายใจหนักๆแบบนั้นก็แอบนึกสงสาร ไหนจะไอ้บางสิ่งบางอย่างที่ดุนดันกางเกงของเขาขึ้นมาจนแอบรู้สึกอึดอัดแทนแบบนั้นอีก ถ้าหากผมจะใจร้ายปฏิเสธเขาไปอีกครั้ง...แค่คิดก็ชักจะรู้สึกน้อยใจแทนพี่เทพขึ้นมาบ้างแล้ว

เอาวะ ก็ได้...ลองมันสักครั้งก็ได้

เห็นว่าพี่เทพเขายอมทำอะไรให้ผมมาตั้งเยอะตั้งแยะแล้วหรอกนะถึงได้ยอมขนาดนี้

“อ..ออกไปรอข้างนอกก่อนได้ไหมครับ”

“กบ”

“เดี๋ยวผมขอเวลาสักครู่”

“...”

“ไปสิครับ มัวยิ้มอยู่ด..อื้อ!

ผมอ้าปากเหวอเมื่อจู่ๆพี่เทพก็เดินเข้ามาเชยคางแล้วกดริมฝีปากจูบหนักๆ แอบเห็นสีหน้าที่ดูดีขึ้นแบบนั้นก็ชักจะหมั่นไส้ขึ้นมาเสียดื้อๆ

“พี่จะไม่ล็อกประตูก็แล้วกัน มีอะไรอยากให้ช่วยก็เรียกพี่เลย”

“ถ้า...ถ้ามันนานเกินไปล่ะครับ”

“พี่รอกบได้ ถ้าไม่เชื่อก็ลองออกมาให้พี่ดู”

“...”

“แต่เร็วๆหน่อยก็ดีครับ”

ผมเม้มปากแน่นแล้วหันหน้าหนีอีกฝ่าย ปล่อยให้พี่เทพเดินออกไปรอด้านหน้าห้องน้ำ พอคล้อยหลังอีกฝ่าย ผมก็ลูบหน้าตัวเองแรงๆแล้วย่อตัวลงนั่งทันที รู้สึกอับอายไปหมด ยิ่งก้มดูเป้ากางเกงตัวเองก็ยิ่งอยากจะร้องออกมาดังๆ นี่ผมเองก็เผลอมีอารมณ์ร่วมไปกับพี่เทพไม่น้อยเลย เขากลายเป็นผู้ชายถือศีลที่หมกมุ่นเรื่องเพศไปได้ยังไงกัน

เฮ้อ...ภาวนาเลย ขอให้หลังจากนี้พี่เทพใจดีกับผมให้มากๆด้วยเถอะ

 

୨୧

 

“พ..พี่เทพ”

ผมเรียกชื่ออีกฝ่ายเสียงเบา พี่เทพยังคงยืนรออยู่หน้าห้องน้ำจริงๆอย่างที่เขาพูดเอาไว้ในตอนแรก พอเห็นผมยืนเกาะประตูอยู่อย่างนั้นอีกฝ่ายก็เดินเข้ามาหาทันที ผมเม้มปากแน่นเมื่อพี่เทพกวาดสายตาดูตั้งแต่หัวจรดเท้า ยังไม่ทันที่จะได้ยินคำพูดอื่นใด พี่เทพก็ช้อนตัวผมขึ้นแล้วตรงดิ่งขึ้นไปยังห้องนอนของพี่เขาทันที หัวไหล่ข้างหนึ่งแตะเข้ากับแผ่นอกของพี่เทพ หัวใจเขาเต้นแรงมาก แรงมากๆจนผมรู้สึกได้  เสียงลมหายใจเขาดังขึ้นข้างหูจนทำเอาหน้าร้อนไปหมด รู้ตัวอีกทีก็ถูกพี่เทพวางลงบนเตียงนุ่มเสียแล้ว

ผมหลับตาปี๋เมื่อลูกชายเจ้าแม่โน้มหน้าลงมาจูบกันอย่างรีบร้อน ผมไม่รู้ว่าทำไมเขาถึงได้พุ่งเข้าใส่กันขนาดนี้ พี่เทพแทบจะไม่ปล่อยจังหวะให้ผมได้หายใจเลย มือข้างหนึ่งของเขาเลื่อนลงมาช่วยจัดการถอดเสื้อผ้าออก ใช้เวลาไม่นานร่างกายผมก็เปล่าเปลือย พี่เทพไม่พูดอะไร แต่ขยับไปหยิบอะไรบางอย่างแถวๆตู้ไม้ที่ตั้งอยู่ข้างเตียง ผมหน้าร้อนผ่าวกว่าเดิมเมื่อรู้ว่าของพวกนั้นเป็นของที่จะถูกนำมาใช้กับร่างกายตัวเองในไม่ช้านี้

“พี่เทพ อึก..ช้าๆครับ ผมตามไม่ทัน”

“พี่จะบ้าตายจริงๆกบ”

“...”

“กบให้พี่ยืนรอฟังเสียงกบจากในห้องน้ำแบบนั้นเฉยๆตั้งกี่นาที”

ผมเม้มปากแน่นทันที ไม่กล้าส่งเสียงอะไรอีกเลยเพราะนึกอับอายหลังจากที่ได้ยินในสิ่งที่พี่เทพพูดออกมา ก่อนจะสะดุ้งน้อยๆเมื่อพี่เทพขยุ้มต้นขาหนักๆ  อีกฝ่ายเคลื่อนใบหน้าลงต่ำ ก่อนที่จะแตะริมฝีปากร้อนๆลงบนต้นขาด้านใน ผมเกร็งหน้าท้องไปหมดในตอนที่เขามองขึ้นมา แล้วทำการอ้าปากครอบร่างกายส่วนนั้นเอาไว้ พลันทั่วทั้งร่างก็รู้สึกเหมือนถูกไฟฟ้าช็อต มือข้างหนึ่งผวาไปจับกลุ่มผมของพี่เทพราวกับควบคุมอะไรไม่ได้อีก บั้นเอวถูกพี่เทพขยำจนขึ้นรอยมือไปหมด

“อ้ะ อ้ะ!  ผมแหงนหน้าครางออกมาเบาๆ สลับกับเม้มปากไว้ในบางทีเมื่อรู้สึกอายเสียงตัวเองขึ้นมาดื้อๆ พี่เทพยังคงใช้ริมฝีปากของเขาปรนเปรอร่างกายของผมอยู่อย่างนั้น พร้อมอ้าปากฝังเขี้ยวอย่างไม่เบาแรงนักแถวๆหน้าท้องจนผมสะดุ้ง พอพี่เทพเห็นผมสู้แรงเขาต่อไปไม่ไหว ทำได้เพียงนอนอ่อนระทวยอยู่อย่างนั้นก็ค่อยๆผละออก พี่เทพค้ำเข่าตัวเองเอาไว้แล้วยืดตัวขึ้น ผมกลืนน้ำลายลงคอทันทีเมื่อพบว่าไอ้เจ้าสิ่งที่อยู่ใต้กางเกงของพี่เทพมันดันกางเกงขึ้นมาสูงกว่าครั้งแรกที่เห็นด้วยซ้ำ

บ้าเอ้ย ผมไม่กล้ามองมันเลย

“อ้าขาออกครับ”

ผมสูดลมหายใจเข้าลึกๆ ก่อนที่จะยอมทำตามที่พี่เทพสั่งอย่างว่าง่าย อายไม่น้อยเลยที่จะต้องมาอยู่ในท่าทางแบบนี้ ผมเอนหน้าหนีไปมองผนังห้อง ก่อนจะสะดุ้งเฮือกเมื่อจู่ๆพี่เทพก็ทำการใช้อะไรสักอย่างเย็นๆชื้นๆแตะลงบนช่องทางด้านหลังที่ผมเพิ่งจะจัดการเมื่อไม่นานมานี้

“อย..อย่าลูบได้ไหมครับ”  ผมเอ่ยบอกเขาเสียงสั่น เมื่อรู้สึกว่าปลายนิ้วของพี่เทพช่างซุกซนเหลือเกิน เขาไล้วนมันรอบๆปากทางจนผมรู้สึกหวิวไปหมด

“ไม่ลูบก็ได้ครับ”

พี่เทพเป็นคนที่ไม่โกหก เพราะเขาบอกว่าเขาถือศีลห้าตลอด เพราะฉะนั้น เวลาที่เขาบอกว่าจะไม่ลูบ เขาก็ไม่ลูบจริงๆ แต่กลับเป็นการสอดนิ้วพวกนั้นเข้ามาเลยต่างหาก!

“อื้อ!” ผมสะดุ้งแล้วทำท่าจะหนีบขาเข้าหากัน พี่เทพจึงรีบใช้ตัวของเขาเข้ามากั้นเอาไว้ อีกฝ่ายโน้มตัวลงมาจนใบหน้าหล่ออยู่ตรงกับแผ่นอกของผม เพียงวินาทีเรียวลิ้นร้อนชื้นก็บนขยี้ลงบนยอดอกสีเข้มข้างที่อยู่ใกล้ริมฝีปากเขามากที่สุด

“อื้อ!  ผมร้องท้วงเมื่อพี่เทพขยับทั้งลิ้นและนิ้วมือไปพร้อมๆกัน มือทั้งสองข้างผวายกขึ้นโอบกอดอีกฝ่ายเอาไว้ทันที พี่เทพตัวร้อนมาก เหงื่อซึมออกมาจนเริ่มรู้สึกเหนอะหนะไปด้วย ผมเหมือนโดนพี่เทพเป่ามนต์ใส่จนร่างกายปั่นป่วนไปหมด  ทั้งด้านบนทั้งด้านล่างโดนโจมตีจนเลือกรับสัมผัสไม่ถูก เสียงหายใจยิ่งก้องห้องขึ้นเรื่อยๆ พี่เทพใช้ปลายจมูกไล้ไปมาตามแผ่นอกอย่างเอาแต่ใจ  พร้อมกับใช้ปลายนิ้วกวาดต้อนภายในตัวไปมาอย่างนึกสนุก

“อ๊า!

พี่เทพถึงกับชะงักไปในทันทีเมื่อผมผวาร้องออกมาเสียงดัง ก็เมื่อครู่นี้จู่ๆปลายนิ้วของเขาก็ดันไปโดนอะไรก็ไม่รู้ ผมรู้สึกเหมือนมีกระแสบางอย่างแล่นปราดตั้งแต่หัวจรดปลายเท้า เผลอหลุดร้องออกมาอย่างอดไม่ได้ ดวงตาสีเข้มจ้องหน้าผมทันที ก่อนที่เขาจะยิ่งส่งปลายนิ้วเข้าไปบดขยี้ตรงจุดนั้นมากกว่าเดิม ผมเลื่อนมือข้างหนึ่งจะอุดปากตัวเอง แต่พี่เทพก็ไม่ยอมให้เป็นแบบนั้น มืออีกข้างที่ยังเหลือของพี่เทพดูจะไวกว่าเป็นไหนๆ ปลายนิ้วชี้และนิ้วกลางถูกส่งเข้ามากวาดต้อนเรียวลิ้นภายในโพรงปากของผม สีหน้าของพี่เทพในตอนนี้ดูจะพอใจไม่น้อยที่สามารถทำให้ผมอยู่ใต้อาณัติของเขาได้สำเร็จ

“แฮ่ก...”  เนิ่นนานกว่าที่พี่เทพจะยอมปล่อยร่างกายของผมให้ได้พัก เมื่อได้เวลานอกมาผมก็รีบใช้มันโกยอากาศเข้าปอดทันที มือทั้งสองข้างขยุ้มผ้าปูที่นอนเบาๆ ผมหุบขาเข้าหากันจนหัวเข่าชิด ปล่อยให้พี่เทพค่อยๆจัดการตัวเองอยู่ไม่ไกล

“...ทำไม”

“?”

“ทำไม...พี่เทพถึงรู้เรื่องพวกนี้”

ผมหลุดปากถามเขาออกไป พี่เทพไม่ได้ตอบในทันที เขายิ้มบางๆแล้วขยับกลับเข้ามาคร่อมทับกันอีกครั้ง ทว่า คราวนี้พี่เทพไม่ได้มีกางเกงที่ช่วยปกปิดไอ้อะไรๆแบบนั้นอีกแล้ว เพราะแบบนี้ไง มันถึงได้ชูชันดันหน้าท้องผมอยู่อย่างนี้ แทบไม่กล้าจะเลื่อนสายตาลงไปมองตรงๆเลย เพราะแค่เผลอเห็นเพียงแค่เสี้ยววินาทีผมก็กลืนน้ำลายลงคอไปแล้วเรียบร้อย

สวดมนต์ สวดมนต์เท่านั้น

“พี่รู้เยอะกว่านี้อีก”

“อึก...”

“เดี๋ยวกบก็รู้...ว่าพี่รู้จักอะไรบ้าง”

“อื้อ! จะ...เจ็บครับพี่เทพ เจ็บ”

ผมกำแขนพี่เทพแน่นทันทีเมื่ออีกฝ่ายสอดเอาร่างกายของตัวเองเข้ามา รู้สึกได้เลยว่าผมต่อต้านไอ้เจ้าสิ่งแปลกปลอมขนาดไหน ใช่สิ ตั้งแต่เกิดมาจนอายุขนาดนี้เคยมีสักครั้งเหรอที่ผมจะมีอะไรใหญ่ขนาดนี้สอดเข้าร่างกายตัวเอง รู้ตัวอีกทีก็สะอื้นน้ำตาตกเสียแล้ว พี่เทพจึงก้มหน้าลงมาจูบซับน้ำตาแล้วดันมันเข้ามาจนหมด ผมสะอื้นจนตัวสั่นไปหมด พี่เทพปล่อยให้มันยังค้างคาอยู่ในร่างกายอยู่อย่างนั้น พร้อมพรมจูบทั่วกรอบหน้าเพื่อปลอบประโลมกัน

“ฮึก...”

“ยังเจ็บอยู่หรือ?”

“อย่าเพิ่งขยับนะครับ”

“เจ็บมากหรือ?”

ผมส่ายหน้าเบาๆ อันที่จริงใช่ว่ามันจะเจ็บปวดปางตายขนาดนั้น มันเจ็บเพราะช่องทางด้านหลังมันตึงไปหมดแค่นั้นเอง พอได้หยุดพักสักครู่ความเจ็บพวกนั้นก็ค่อยๆหายไป และดูเหมือนพี่เทพเขาจะรู้จังหวะดีเสียเหลือเกิน พอผมผ่อนคลายเข้าหน่อยก็เริ่มขยับเอวทีละนิด ผมหายใจแทบจะไม่เป็นจังหวะในตอนที่พี่เทพดันมันกลับเข้ามาในร่างกายอีกครั้ง

“พี่เทพครับ”

“ครับ”

“จูบ...จูบผมหน่อย”

พี่เทพส่งยิ้มบางมาให้ ก่อนที่จะโน้มหน้าลงมาทำตามที่ผมขอ มือทั้งสองข้างจึงเลื่อนไปโอบรอบลำคออีกฝ่ายเอาไว้ พี่เทพกอดผมทั้งตัว แขนแกร่งข้างหนึ่งรองเอาไว้ใต้แผ่นหลังช่วงไหล่ แล้วกอดผมแน่น มือของพี่เทพจับหัวผมแล้วกดแนบหน้าอกของเจ้าตัวในยามที่เร่งจังหวะช่วงล่างขึ้นทีละนิด เสียงของผิวเนื้อกระทบกันดังลอดเข้าหูเป็นระยะจนผมหูอื้อตาลายไปหมด

“อ้ะ อ้ะ!

เสียงหอบหายใจของพี่เทพดังขึ้นข้างหู พร้อมลมหายใจหนักๆที่เป่ารดทั่วใบหน้า ผมอ้าปากเพื่อกอบโกยอากาศเข้าปอด หน้าท้องเป็นลอนของพี่เทพเสียดสีเข้าอย่างจังกับส่วนที่อยู่กลางร่างกายจนตอนนี้มันชื้นแฉะไปหมด หนังหุ้มด้านนอกเลื่อนขึ้นเลื่อนลงจนเผยให้เห็นส่วนปลายที่กำลังขึ้นสีก่ำ ความรู้สึกหลายอย่างกองไปรวมกันอยู่ตรงนั้นจนผมเกร็งหน้าท้องแน่น เช่นเดียวกันกับพี่เทพ ผมใจสั่นไปหมดในจังหวะที่เห็นเส้นเลือดเคร่งขึ้นมาตามหน้าท้องช่วงใกล้สะโพกแบบนั้น

“อื้อ! พ...พี่เทพ อ้ะ”

ผมถูกพี่เทพปล่อยให้นอนราบลงไปกับเตียงเหมือนเดิม ก่อนที่อีกฝ่ายจะใช้แขนแกร่งค้ำยันกับหัวเตียงแล้วขยับเอวสวนเข้าออกเร็วกว่าเดิม ผมขยับไปตามแรงที่ถูกส่งมาให้ เส้นผมของพี่เทพยุ่งเหยิงไปหมดเช่นเดียวกันกับสีหน้าเขาในตอนนี้ ไม่เหลืออีกแล้วพี่เทพผุ้ที่สุขุมเยือกเย็น พี่เทพไม่ใช่เทพธาราอีกต่อไป เขาร้อนเหมือนไฟ ซ้ำยังโถมเข้าใส่ราวกับหลงลืมคำว่าใจเย็นไปเสียสนิท

ดวงตาคู่สวยที่ผมมักจะแอบมองคราวนี้จ้องลงมาตรงๆ พี่เทพแลบลิ้นเลียมุมปากช้าๆ ก่อนที่จะจัดการถอนตัวตนออกจากร่างกายเพียงครู่ ผมสั่นหงึกๆไปทั้งตัว อ่อนแรงจนแทบจะขยับตัวไม่ไหว พี่เทพมองดูต้นขาที่ยังสั่นระริกแล้วใช้ฝ่ามือขย้ำมันแรงๆจนขึ้นรอย ผมสะอื้นน้อยๆในยามที่อีกฝ่ายยกปลายขาข้างหนึ่งของตัวเองขึ้น ก่อนจะอ้าปากแลบลิ้นยาวๆออกมาเลียตั้งแต่ต้นขาด้านในไปจนถึงน่อง  ก่อนที่เขาจะอ้าปากแล้วใช้เขี้ยวขาวๆงับลงมาอย่างไม่เบาแรงนัก

“พลิกตัว”

พี่เทพออกคำสั่งต่อมา ผมจึงค่อยๆใช้แขนยันร่างกายแล้วพลิกตัวให้กับเขา แต่เรี่ยวแรงในตอนนี้แทบจะไม่มีเหลือ แขนทั้งสองข้างจึงทรุดลงกับเตียงทันที ปล่อยให้ต้นขาสั่นๆคอยรองรับสะโพกตัวเองอยู่อย่างนั้น ลมหายใจของผมสะดุดไม่เป็นจังหวะ มองลอดไปก็เห็นพี่เทพเขาค่อยๆขยับเข้ามาใกล้ ผมเม้มปากแน่นเมื่อได้เห็นเจ้าสิ่งใหญ่ที่กำลังจะถูกแทรกกลับเข้ามาในร่างกายตัวเองอีกครั้ง

ก็ได้

ผมเชื่อแล้วก็ได้

เชื่อแล้วจริงๆว่าพี่เทพเป็นพญานาค

“อื้อ!

ผมสะดุ้งสุดตัว มือทั้งสองข้างขยุ้มผ้าปูที่นอนจนยับในจังหวะที่พี่เทพสอดเอาส่วนนั้นกลับเข้ามาอีกครั้ง เมื่อเริ่มรู้สึกว่าเสียงร้องมันดังขึ้นเรื่อยๆ ผมจึงอ้าปากงับผ้าที่อยู่ตรงหน้าทันที ส่งเสียงร้องอู้อี้ในตอนที่พี่เทพขยับบั้นเอวทีละนิด

แผ่นหลังบางถูกพรมจูบจนทั่วทุกตารางนิ้ว ไม่มีตรงไหนเลยที่ผมจะไม่ถูกพี่เทพสัมผัส เสียงหน้าขาที่กระทบกับผิวกายของผมยังคงดังลั่นห้อง ด้วยท่าทางนี้มันยิ่งทำให้เจ้าสิ่งที่อยู่ภายในตัวสามารถเข้ามาได้ลึกกว่าเดิมจนผมยิ่งเกร็งไปทั้งตัว เรี่ยวแรงที่มีเริ่มหายไปหมด แม้แต่แรงจะกัดผ้าก็ยังแทบจะไม่เหลือ พี่เทพขยับเอวเร็วขึ้น เร็วขึ้น และในที่สุดมันก็แปรเปลี่ยนเป็นการกระแทกกระทั้นเข้ามาแรงๆจนผมเผลอหลุดร้องออกมาอย่างสุดเสียง จุกไปหมดจนน้ำตาไหลออกมา ก้มลงมองลอดหว่างขาก็เห็นของเหลวเริ่มไหลซึมออกมาจากส่วนปลายจนมันหยดย้อยลงกับเตียง

“พี่ อึ้ก! พี่เทพ...ผม...เปื้อน แฮ่ก เบาๆ อื้อ!

“พูดอะไร”

ให้ตายสิ ผมพูดไม่รู้เรื่องแล้ว

“เปื้อน อ้ะ อ้ะ!

“เปื้อนอะไร”

“ฮึก...”

“เปื้อนตรงนี้เหรอ”

“อื้อ!

พี่เทพกล่าวสั้นๆก่อนจะยื่นมือมาช่วยจับแก่นกายที่ชื้นแฉะของผมเอาไว้ เมื่อโดนรังแกทั้งด้านหน้าด้านหลังแบบนี้มีหรือที่ผมจะทนไหว ใบหน้าถูกวางแหมะลงกับเตียงทันที ผมอ้าปากหอบครางทั่วไปหมด ในหัวคิดอะไรไม่ออกเลยนอกจากสัมผัสที่พี่เทพมอบใหญ่ เขาขยับเอวเร็วขึ้นเรื่อยๆ เป็นจังหวะกับที่มือข้างนั้นยังคงทำงานได้ดีไม่มีบกพร่อง ผมปัดป่ายไปทั่วที่นอนจนมันยับยู่ยี่ไปหมด รู้สึกเหมือนความรู้สึกทุกอย่างวิ่งแล่นไปกองกันอยู่ตรงส่วนที่ถูกฝ่ามือร้อนๆกอบกุมเอาไว้ ปลายเท้าเริ่มจิกเกร็ง ผมหนีบขาเข้าหากันอย่างไม่รู้ตัว จนเป็นผลให้สะโพกแกร่งยิ่งกระแทกกระทั้นเข้ามาได้อย่างเอาแต่ใจมากกว่าเดิม

จนท้ายที่สุดผมก็ทนไม่ไหว เมื่อคลื่นของความรู้สึกสงบลง ผมก็ถึงกับสะดุ้งสุดตัว เกร็งตั้งแต่หัวจรดเท้า ฝ่ามือของพี่เทพทำหน้าที่ในการรีดเค้นทุกความรู้สึกออกมาได้ มันเลอะเทอะไปหมด บางส่วนหยดลงเตียงจนชื้นเป็นวงกว้าง มันออกมาเยอะมากๆจนผมนึกอาย แต่ถึงอย่างนั้นพี่เทพก็ยังไม่หยุดที่จะขยับมือให้กัน ผมอ่อนแรงไปหมดจนแทบจะทรงตัวไม่อยู่ ต้นขาทั้งสองข้างที่ยังคงออกแรงค้ำจุนร่างกายก็เริ่มสั่นระริก คอยรองรับแรงกระแทกจากคนบนตัวที่ยังคงไม่ลดละ พี่เทพหายใจเสียงดังพร้อมโน้มหน้าลงมาจูบหนักๆทั่วทั้งแผ่นหลัง ก่อนที่เขาจะรั้งตัวของผมขึ้นมาจากเตียง แขนแกร่งโอบกอดผมจนแผ่นหลังแนบชิดกับหน้าอกที่ชื้นไปด้วยเหงื่อ พี่เทพกระแทกกระทั้นสวนเข้ามาจนผมจุกไปหมด และในที่สุดกว่าที่พายุทุกอย่างจะพัดผ่านไปได้ ผมก็ทนไม่ไหวจนเผลอปลดปล่อยออกมาอีก คราวนี้ยิ่งแทบจะร้องไห้เพราะผมทำที่นอนของพี่เทพทั้งเปียกทั้งเปื้อนไปหมดแล้ว

“แฮ่ก กบ กบ...”

“อื้อ!

“อืม...”

“อ้ะ พี่..พี่เทพ อ๊า!

ผมสะดุ้งสุดตัวเมื่อรู้สึกได้ว่าพี่เทพหยัดกายหนักๆส่งท้ายเข้ามา ก่อนที่เขาจะคำรามลั่นเสียงดังก้องไปทั่วทั้งห้อง ผมรู้สึกได้เลยว่าช่วงล่างพี่เทพกระตุกสั่น ก่อนที่ไม่กี่วินาทีต่อมาทุกอย่างก็หยุดลง ผมหอบหายใจแรงอยู่อย่างนั้นสักพักใหญ่ๆแล้วจึงกลับสู่สภาวะปกติอีกครั้งจนได้

เราสองคนยังคงอยู่ในท่าเดิม ผมถูกพี่เทพกอดรัดเอาไว้แน่น เขาไม่พูดอะไรนอกจากซุกใบหน้าลงที่ลำคอแล้วพรมจูบย้ำๆ พี่เทพใช้มือข้างหนึ่งลูบไปทั่วเนื้อตัว ไม่ว่าจะตรงไหนที่ฝ่ามือร้อนๆของเขาลากผ่านผมก็สะดุ้งไปหมด

“พอแล้วครับ...ผมเหนื่อยแล้ว”

“ในตอนนั้น...”

“...”

“ที่เมืองบาดาล พี่อยู่กับกบจนเช้า”

จะ...จะบ้าเหรอ!

“พี่ชอบที่ได้กลิ่นแบบนี้”

“กลิ่นอะไรครับ ผมไม่ได้กลิ่นอะไรเลย อื้อ”

“พี่รู้สึกได้ว่ามณีของพี่ยังอยู่ในตัวเรา”

“...”

“จะชาติไหนๆกบก็ทำให้พี่ไปไหนไม่รอดจริงๆ”

“เลิกพูดเรื่องของชาติที่แล้วได้ไหมครับ”

“กบ”

“ไหนพี่บอกว่าจะสร้างความทรงจำใหม่กับผม ทำไมถึงได้เอาแต่พูดเรื่องในชาติที่แล้ว”

“พี่ขอโทษ โกรธมากหรือ”

“ไม่ได้โกรธครับ...ผมแค่น้อยใจ”

“...”

“พี่เทพจำเรื่องพวกนั้นได้อยู่คนเดียว บางครั้ง...ผมก็แค่อยากรู้บ้าง ว่าเมื่อก่อนผมกับพี่เทพเคยทำอะไรด้วยกัน”

ผมพูดออกไปตามความจริง ก่อนที่จะเอียงศีรษะซบลงกับคนที่กำลังกอดตัวเองอยู่ พี่เทพเอาแต่พูดเรื่องที่เกิดขึ้นในอดีตจนผมเองก็แอบอยากรู้ขึ้นมาบ้างแล้วว่าถ้าหากเรื่องพวกนี้มันเป็นเรื่องจริง ถ้าหากผมเคยเป็นคนรักของพี่เทพจริงๆ เมื่อก่อนเราสองคนจะมีความสุขด้วยกันอย่างไรบ้าง ก็เท่านั้น

“พี่อาจจะทำให้กบจำไม่ได้...แต่พี่จะช่วยทำให้ดูใหม่ได้”

“อ้ะ! พ..พี่เทพ!

ผมร้องออกมาเบาๆเมื่ออีกฝ่ายถอนร่างกายออกจากช่องทางด้านหลัง แล้วจัดการอุ้มผมขึ้นมาจากเตียงอีกครั้ง ผมรีบใช้แขนเกาะตัวอีกฝ่ายไว้แน่นเมื่อพี่เทพอุ้มผมออกมาจากห้องนอน แล้วเดินผ่านลงบันไดบ้านลงมา นาทีนั้นผมใจเต้นแรงขึ้นมาอีกครั้ง ยิ่งพี่เทพพาผมเดินไปเรื่อยๆ เดินออกมานอกตัวบ้าน ตรงเข้าไปในสวน และจนสุดท้ายก็มาหยุดอยู่ตรงสระว่ายน้ำสุดโปรดของพี่เทพ ผมก็ถึงกับเบิกตากว้างแล้วหันไปมองหน้าพี่เทพทันที

ม..ไม่ใช่แบบที่ผมคิดใช่ไหม

ไม่ใช่ใช่ไหม

“พี่เทพ นี่พี่คิดอะไรอยู่”

“กบบอกว่ากบอยากรู้ไม่ใช่หรือว่าเราทำอะไรกันบ้างในครั้งนั้น”

“แต่...!

“เราชอบมากเลยนะ”

ช..ชอบมากด้วย ชอบมากด้วย โฮฮ

“ผมจะไปชอบได้ยังไง อ้ะ!

“เดี๋ยวก็รู้”

“พี่เทพ!

“เดี๋ยวก็รู้ว่าจะชอบได้ยังไง”

“...”

“กบจะไม่อยากขึ้นจากน้ำเลย คอยดู”

 

.TBC

#วันนี้พี่เทพเป็นอะไร


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

[NC] Special story #โอ๊ยเจ๋ง 6

 [NC] Special story #โอ๊ยเจ๋ง 6 **ต่อจากเนื้อหาในเว็บหลัก** “นายชอบฉันจริงๆ หรือเปล่า” เจ๋งดึงสายตากลับมาจ้องหน้าฟูยุอีกครั้ง ไฟในบ้านเปิดเอ...